Những lưu ý bị ho khi mang thai

Trong thời kỳ mang thai là lúc sức để kháng thân thể người mẹ giảm sút hơn phẩm bình thường, thuốc giảm cân hơn nữa dưới tác động của các hôcmon thai nghén, những biến đổi về đâm ra lý trong thời kỳ mang thai làm cho cơ thể người đàn bà thường mẫn cảm hơn với các yếu tố tác động của môi trường bên ngoài. Do đó thân thể rất dễ mắc các bệnh viêm nhiễm đặc biệt viêm nhiễm đường hô hấp trên, và trong 3 tháng đầu có thai. Hiện tượng ho này thường được các cụ ta ngày xưa gọi là hiện tượng "ho mọc tóc".

Ho trong thời kỳ mang thai cũng cần để ý những vấn đề sau: 1/ Không nên tự ý uống thuốc, đặc biệt trong 3 tháng đầu và khi chưa có chỉ định dùng thuốc của bác sĩ.

2/ Nếu ho thông thường, không có sốt, khạc đờm, không đau ngực, không khó thở …thì không cần uống thuốc. Có thể sử dụng danh thiếp bài thuốc dân gian trị ho như: Quât hấp mật ong, ngậm chút gừng tươi, ngậm quả kha tử, lá hẹ hấp đường phèn, lá rẻ quạt ngậm và xúc họng, uống nhiiêù nước cam, uống thêm vitamin C., thuốc giảm cân tăng cường nghỉ ngơi, tránh gió, lạnh, ẩm… 3/ Nếu ho kéo dài trên 3 tuần không đỡ, huyễn hoặc ho nhiều có sốt, khạc đờm có máu, đờm màu xanh, vàng, kèm cặp đau ngực…nhất thiết cho nên đi ngục để phát hiện danh thiếp bệnh như viêm phế truất quản, lao…để được điều động trị kịp thời.

4/ Đơn thuốc thầy thuốc cho bạn sử dụng trong thời kỳ có thai là đã được cân nhắc cực kì cẩn thận về ích lợi điều động trị cũng như tính chất an toàn cho thai nhi bởi chưng trạng thái bạn nên tuân thủ để đạt công hiệu điều trị tốt. 5/ Trong lúc có thai, không thành thử tiếp xúc tại chỗ đông người, hạn chế tiếp xúc với con trẻ dưới 6 tháng tuổi để đề phòng nhiễm virut cúm, Rubella…Luôn giữ giàng vệ đâm ra răng miệng sạch sẽ, súc họng luôn văn bằng nước muối ấm, tránh bị nhiễm lạnh, nhiễm mưa.

6/ Chú ý ăn uống tăng cường, ngơi nghỉ đầy đủ và kì hạn chế danh thiếp căng thẳng thần kinh không cấp thiết để giúp thai nhi phát triển tốt cũng như sức khoẻ của bạn mau hồi phục. BS Phạm Thanh Thuỷ

Thuốc ho Đức Thịnh

Thuốc ho Đức Thịnh

Thuốc ho Đức Thịnh là sản phẩm thuốc điều động trị rất hiệu quả đối với những người (cả trẻ con và người lớn)bị ho dăm cối dẳng, ho lâu ngày, thuốc giảm cân người đã huyễn hoặc đang sử dụng kháng sinh mà chưa khỏi ho. Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép sinh sản và lưu hành toàn quốc. Chỉ định:
  • Ho dai dẳng, dài ngày
  • Đã hoặc đang sử dụng kháng sinh chưa khỏi ho.
Xem chi tiết
Share on Google Plus

About Tin tcc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét