Cách chăm sóc bé khi bị cảm lạnh

Em bé và trẻ mỏ thông thường nhiễm cảm lạnh từ 6 đến 8 lần mỗi năm – chỉ cần may loc nuoc tot nhat nghĩ đến tất cả những thứ chúng luôn nhâm nhi như nước kẹo hoặc keo kiệt lạnh, hay cách chúng không cần mặc áo khoác mà vẫn thoải mái chạy chơi ngoài trời, bạn sẽ dễ dàng hiểu tại sao. Tin tốt lành là: các chứng nhiễm trùng này thật ra lại giúp củng cố thêm hệ miễn nhiễm của trẻ. Để giúp trẻ cảm thấy dễ chịu hơn, phụ huynh có thể: Một vài giọt nước muối đâm ra lý nhỏ vào mũi có trạng thái làm giảm sự ách tắc (làm theo danh thiếp chỉ dẫn về liều sử dụng trên bao bì). Cách này đặc biệt giúp ích cho các trẻ còn quá bé để xì mũi.

Đặt một chiếc máy tỏa hơi mát trong phòng ngủ của bé – không khí ẩm sẽ giúp làm giảm bớt các cơn nghẹt mũi. Cho trẻ uống acetaminophen (chỉ với những trẻ lớn hơn 3 tháng) để làm bớt đi sự khó chịu. Đối với trẻ 3 tháng hoặc nhỏ hơn, bạn không thành thử cho trẻ sử dụng vô luận loại thuốc gì khi chưa thông qua ý kiến của thầy thuốc ( bởi vì chúng có trạng thái che giấu cơn sốt, điều động mà ở trẻ sơ đâm rất cần sự chăm chút y tế tức thời).

Gọi cho bác sĩ nếu ….

Bạn nghi ngờ bé dưới 3 tháng tuổi mắc phải bệnh cúm, hãy đến gặp thầy thuốc ngay ngay tức thì (các triệu chứng của cúm cũng bao gồm sốt, mỏi mệt và lờ đờ); từ 3 đến 6 tháng tuổi thì man di thứ bớt cấp bách hơn, bởi vậy bạn có trạng thái gọi cho bác sĩ nhi và tham khảo về cách chăm sóc tốt nhất. (Nên nhớ rằng, danh thiếp triệu chứng của cúm đến rất bất ngờ — trái với danh thiếp triệu chứng phát triển dần dần của cảm lạnh – và chúng bột phát khá dữ dội.) Con bạn biểu vỡ lở các triệu chứng của bệnh viêm xoang (một chứng nhiễm khuẩn may loc nuoc gia dinh của khoang mặt), chứng bệnh có thể gây cho nên các cơn ho có đờm, thở khó khăn, và nước mũi có màu vàng hoặc xanh. Viêm xoang cũng có thể gây đau đầu mê hoặc nóng sốt. Nếu bác sĩ phát hiện ra bệnh viêm nhiễm, rất có khả năng bé của bạn sẽ được cho sử dụng thuốc kháng sinh. Theo MeYeuCon
Share on Google Plus

About Tin tcc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét