Lời khuyên cho bà b��u bị cúm

Khi mang thai, nhất là thời đoạn 3 tháng đầu chị em đang mang bầu thuốc cường dương  cần hết sức để ý giữ giàng sức khỏe tránh bị cảm cúm, sổ mũi, đau đầu do có trạng thái gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân và em bé. Nếu chẳng may bị cảm cúm ghé thăm thì 3 lời khuyên dưới đây có thể hữu ích với bà bầu bị cúm.

1. Đi nhà tù bác sỹ

Khi mang bầu, hệ thống miễn dịch suy giảm hơn khiến chị em dễ bị nhiễm trùng, mắc ho, cảm lạnh và cúm. Trong trường hợp này, bác sỹ sẽ cho bạn lời khuyên tốt nhất. Bác sỹ sẽ kiểm tra tình trạng ốm của bạn cũng như tình trạng hoặc khả năng ảnh hưởng tới thai nhi để có thủ pháp điều động trị phù hợp. Khám thai định kỳ

2. Không tự ý dùng thuốc

Dù ở bất kỳ giai đoạn nào chị em đang mang thai cũng thành ra thận trọng khi sử dụng thuốc bởi vì tác dụng phụ của thuốc có thể dẫn tới sảy thai, dị tật thai nghén, nghiễm độc thai nghén.Có nhiều loại thuốc còn gây ảnh hưởng tơi thai nhi, dưới đây là một số loại thuốc cần hết sức lưu ý:
  • Thuốc chống vi rút như Tamiflu, Flumadine, Relenza, huyễn hoặc Symmetrel. Các thuốc này có trạng thái gây ra các nguy cơ dị tật báo cáo sinh.
  • Aspirin và ibuprofen. Aspirin có thể gây chảy máu thai nhi còn Ibuprofen chưa được nghiên cứu ở phụ nữ mang thai.
  • Tiêu đờm guaifenesin và mỏ ác chế ho dextromethorphan. Đây là những chất thường thấy trong xi-rô thuốc chống cúm, cảm lạnh và ho. Chúng có liên can đến các biến chứng khi mang thai trong danh thiếp nghiên cứu động vật.

3- Vậy cần làm chi khi thai phụ bị cúm?

  • Nếu chẳng may bị cúm thì ở giai đoạn này,các bài thuốc dân gian thường có tác dụng an toàn và công hiệu hơn cả đối với bà bầu. Một trong danh thiếp biện pháp hỗ trợ điều động trị hiệu quả là dùng nước muối loãng súc miệng và vệ hoá mũi.
  • Uống nhiều nước để làm loãng đờm và thải độc tố. Uống nước mật ong và thêm gừng, chanh nóng cũng có tác dụng tốt trong trường học hợp này.
  • Nếu bị nghẹt mũi khó thở, mẹ bầu có thể chùm một chiếc khăn lên đầu rồi đưa bát nước nóng có thêm 2 ba giọt tinh dù rằng bạch đàn , bạc hà và xông trong vòng 15 phút sẽ dễ thở hơn.
  • Cuối cùng, để đề phòng bệnh cúm cho chị em mang thai, chị em nên được tiêm phòng trước khi mang thai 3 tháng.
  • Ngoài ra, để thân thể tăng cường hệ miễn là dịch, cần có chế độ dinh dưỡng đầy đủ, ý thức tốt, không thành thử tiếp kiến xúc với môi trường học có nguy cơ lây bệnh cúm.
  • Cần vệ sinh mũi, họng luôn vài lần/ngày văn bằng nước muối đâm ra lý.
  • bệnh xuất tinh sớm
Xem thêm: Các phương pháp đề phòng cúm khi mang thai Theo tuelinh.vn (Tổng hợp)
Share on Google Plus

About Tin tcc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét