3 dòng mỹ phẩm xinh yêu đang hot nhất xứ Hàn

- Với thiết chước siêu thắt mắt, những cỗ sưu tập nào hoi sốt chóng vánh khi ra mắt và đặt danh thiếp teen girl thi rau chuốc.

1. Etude House Pink Skull

Là hãng mỹ phẩm giá bình dân hàng đầu Hàn Quốc, luôn dẫn đầu trong suốt các khuynh hướng makeup cho giới trẻ, Etude House ra mắt cỗ sưu tập nào cũng đều gây sốt. Đang đặt chú ý nhất cận đây thứ hãng này là dòng mỹ phẩm Pink Skull.

Với thiết chước tông hường che, ắt các sản phẩm đều có kiểu dáng đáng yêu, pha chút đặt loạn thứ tuổi xanh, dòng mỹ phẩm này hẹn chủ yếu tim các teen girl liền từ bỏ cái nhìn đầu tiên. Bộ sưu tập này gồm bảng màu mắt, mascara, son môi, sơn móng tay, má hường và nước hoa.

Để phù ăn nhập cùng cách điểm trang mùa thu, tông màu trong suốt cỗ sản phẩm đều là những gam siêu áp. Các bảng màu mắt có tông nâu, hường, hường hường... làm chủ đạo, phù ăn nhập cùng cách makeup hot nhất thu này ở Hàn.

Má hường trạng thái cỗt mịn, gồm hai tông hường baby và hường cáu, phù ăn nhập cùng giàu cách điểm trang khác rau.

Son môi trong suốt cỗ sưu tập Pink Skull là dòng hai đầu, đơn đầu son lì và đơn chừng son bóng, có trạng thái dùng đặt đánh lòng môi.

Các màu sơn móng tay cũng đi theo khuynh hướng ngọt ngào ngào, phù ăn nhập cùng những khi tiệc tùng.

Đáng chú ý, trong suốt cỗ sưu tập này còn có những khohình dán sticker đủ màu cho các cô gái trang trí cỗ móng. Với của giá đã theo tiêu chí thứ Etude House là lỡ nếu, trong suốt chừng 200-400k, cỗ sưu tập này rất đáng đặt các cô nàng đón bay dùng thử.

2. Laneige x Lucky Chouettesuốt>

Hãng Laneige rất nhanh nhạy khi phối ăn nhập cùng những hãng thời trang hàng đầu Hàn Quốc đặt cho ra mắt những cỗ sưu tập mỹ phẩm lỡ có chất cây đặt lại lỡ "bổ mắt". Mới đây, xót thương tiệm này giới ttiệm dòng sản phẩm ăn nhập tác cùng Lucky Chouette, cùng hình hình chú cu cú màu dung nhan làm tượng trưng.

Thiết chước tuy không quá cầu kỳ mà rất đẹp yêu. Trong cỗ sưu tập, đáng đặt nổi bật là dòng cushion, đã phát huy đặt khả năng che che, đem tới chừng mịn màng chi như các sản phẩm tđón đây thứ Laneige.

Một cỗ sưu tập còn có phấn má, phấn che, son môi... Số cây sản phẩm tuy không giàu mà đáp tương ứng đặt nhu cầu điểm trang hàng ngày thứ các cô gái.

Tất trưởng các dung nhan son môi đều thiên bay gam neon đặt nổi bật, tôn da và biểu hiện nét bá trẻ.

3 dòng mỹ phẩm đẹp yêu đang hot nhất xứ Hàn

Chất son kem lì khi tô lên môi không bị khô mà có chừng bóng lỡ nếu.

(Theo Ione.VnExpress)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét