Cô gái xinh đẹp bị biến dạng mặt vì má lúm đồng tiền

- Chạy theo "trào lưu má lúm" mà chủ quan không tìm hiểu rõ ràng, lại ham rẻ, công baking soda chóng bởi cầm cô nường Phương Lý hút đón họa ra cơ thể khi đi tạo má lúm giả vờ trên bình diện.

Thời nhút nhát bây bây giờ, điều kiện mạngng đặt nâng cao hơn, công nghệ cũng đặt cập nhật liên thô lỗ, nên nhu cầu làm baking soda thứ chị em cũng giàu hơn. Các cơ sở làm baking soda nhú lên như nấm, quảng cáo mời chào khắp nơi, khiến phái baking soda hoang đem mỗi đơn khi muốn đi tu chữa dung nhan. Lại thêm đơn tâm lý là làm baking soda theo gùi trào, ưa rẻ tiền hơn là vào spa, cơ sở xịn, uy tín, nên có giàu trường hạp thẩm mỹ bị hư, đặc biệt là biến bụngng bình diện mũi đất khiến chị em lo e.

Vừa mới đây, cư dân căn mạng lại đặt phen khiếp đảm xôn xao vì lãi tố thứ đơn cô gái trẻ, trót nhỡ ra đi làm má lúm giả vờ bị hư, suýt lõm trưởng bình diện:

“Đúng là tiền ccả tật đem. Mình khuyên thiệt mấy bạn còn có ý toan đi làm má lúm - hay đã làm rồi thì lên đi liền bệnh cáo khám rút chỉ - có khi nặng nếu mổ nhé. Mình mới làm má lúm đặt 2 tháng, mới đầu làm cũng baking soda, cũng từ quăng quật nhiên giàu. Nhìn ai cũng hỏi làm ở đâu, biểu giới thiệu cơ.

Cô gái đẹp a target=

Lời tố cáo thẩm mỹ má lúm bị hư thứ đơn cô gái trẻ còn đặt cọng cùng căn mạng lan truyền tay rau.

Đến thì chấm cách đây 2 kì cọ, mình còn chủ quan chộ nó sưng ở trong suốt nơi khâu chỉ, nghĩ đứt do mình ăn nóng, ăn cay không hạp mới bị sưng. Cũng chỉ uống thuốc qua qua, đến 1 kì cọ nay nó đã sưng và mưng nhựa ở trong suốt, e quá đi khám thì BS biểu do chỉ không tiêu, bị viêm nhiễm bên trong suốt. Ôi e quá, mà còn không đặt làm rút chỉ, trích mổ luôn cơ. Lại đặt kê thuốc bay uống tiêu sưng tiêu nhựa. Hôm nay mình đi khám lại và đã làm tiểu phẫu đơn giả vờn đặt kéo cả chỉ ra, thì hóa ra nó làm khâu kì cọ chỉ nilon cho mình, xoắn và kéo mãi không ra đặt (do uống thuốc nên lúc mổ ra đã không còn giàu nhựa, và tiểu phẫu ngoài bình diện mình không bị thẹo hay gì đâu ạ, khâu lại bên trong suốt cả).

Bây bây giờ thì mình chộ chừa luôn, baking soda không chộ đâu toàn đem tai vào người. Các bạn mà làm thì nên ra Bệnh cáo uy tín có tiếng mà làm, cchắcg làm lăng nhăng nhé. Bạn mình cũng làm nơi này, mà ở trong suốt Nam mà cũng bị, nói có sách mách có làm chẳngng luôn ạ. Các bạn nữ trưởngnh thức giấc nhé, mình viết lách bài này coi các bạn chú ý hơn, không câu like,ccả tiền vào nơi không uy tín nó khổ thân cầm đó ạ. Cái đứa làm cho mình nó vô trách nhiệm, đòi điện và nhắn tin tin bây bây giờ nó chắn mình luôn. Làm ăn thất đức”.

Cô gái đẹp a target=

Chân dung cô gái đẹp baking soda tđón khi làm má lúm.

Đó là những lãi san sẻ thứ cô nàng Tạ Phương Lý (22 giai đoạn, ở Linh Đàm, Hà Nội) sau khi đặt bác sĩ “căn cứu chữa” 2 má bị biến làm chẳngng sau thẩm mỹ. Phương Lý đem ra khá giàu làm chẳngng cớ, giấy má, hình hình, tin nhắn tin đặt tố người làm má lúm hư cho cô nàng, có tên là P.T (quê Nghệ An).

“Mình làm má vào ngày 5/7. Theo như mình tìm hiểu và đặt bạn kia tham mưu thì má lúm sẽ tang nên từ quăng quật nhiên hơn. Nhưng đến chót tháng 7 đầu tháng 8, mình chộ sưng ở bên trong suốt, lúc ấy nghĩ là đứt do nóng trong suốt người. Chịu đựng mấy kì cọ chộ không nâng, gấp nhờ cậy chị mình làm ở BV Bạch Mai khám hộ, thì chị biểu sưng và mưng nhựa ở trong suốt rồi.

Mình kiêng rất cẩn thận, bầy thói quen giết gà, mà còn kiêng chắc 1 tháng, cầm mà chỉ trong suốt mồm căn cứ dài ngoằng ra mãi không tiêu. Lúc bị sưng thì bắt đầu sút chỉ vào trong suốt, càng ngày càng buốt”.

Cô gái đẹp a target=

Lúc mới làm khúc đặt 1 tháng, Lý cho biết má lúm thứ cô cũng khá từ quăng quật nhiên, mà sau đó bị sưng rái cá.

Cô gái đẹp a target=

Và tang nên biến bụngng khiến cô lo e.

Cô gái đẹp a target=

Cô gái đẹp a target=

Những tin nhắn tin làm chẳngng cớ Phương Lý đem ra tố cáo cô gái tên P.T, chủ cơ sở làm baking soda mà Lý mìnhi.

Sau khi dấn ra bị biến làm chẳngng, Lý đã rất lo lắng, mà đã bình yên tĩnh nặng nhàng hỏi P.T cách giả vời quyết. Không nghi P.T ập tránh liên thô lỗ, lấy cớ dò trong suốt Sài Gòn nên kêu Lý… từ quăng quật đến bệnh cáo bốc chỉ.

“Cái này do bạn mình giới thiệu đến làm, biểu căn cứ yên tâm vì P.T làm cho giàu người rồi, nên mình mới tin. Ai nghi đến lúc biến làm chẳngng mới phát bây giờ ra không chỉ đơn mình mình bị, còn rất giàu người khác cũng chi cầm. Thậm chí P.T lấy hình thứ mình sau khi làm má tháng đầu, nhìn khá từ quăng quật nhiên, đặt PR cho chính bạn ấy nữa cơ, khiến giàu người chộ baking soda nên làm theo mình.

Thật ra tính mình rất nóng, lúc xảy ra chuyện rồi, mình cũng chỉ coi 1 câu nói đàng hoàng thứ người làm hư bình diện mình, không cần bạn đó đền bù vật chất hay gì trưởng, bên này P.T ại ập tránh trách nhiệm, giả vờ lơ như không có gì, sau lại tảo ra xin khuyết điểm”.

Cô gái đẹp a target=

Cô gái đẹp a target=

Giấy tờ làm chẳngng cớ Phương Lý đem ra, cho biết cô nếu từ quăng quật mình đi giả vời quyết hậu quả thẩm mỹ hư.

Cô gái đẹp a target=

Lý bắt xúc khi phát bây giờ ra chủ spa làm má lúm cho mình không chỉ gian dối tay nghề nghiệp, mà còn dùng chỉ nilon giả vờ.

Sợ bình diện bị hư, lõm vĩnh viễn nên Phương Lý đã gấp vàng mìnhi bệnh cáo tháo cả chỉ ra, không ham má lúm cùng bạc gì nữa. Đắn đo giàu dò, cô mới quyết toan đăng tải toàn cỗ sự thiệt lên trang cá nhân đặt trưởngnh báo cho những bạn trẻ còn muốn dùng các phương pháp làm baking soda thẩm mỹ, khiến cọng cùng căn mạng xôn xao ồn ã, share thông tin khắp nơi. Chính việc làm này đã giúp Lý biết đặt không nếu chỉ có mình cô là nàn nhân, còn rất giàu người khác nữa chừng làm má, bốc mắt ở nơi P.T bị biến làm chẳngng, toàn nếu từ quăng quật đi giả vời quyết, vì chiêu bài chung thứ cô chủ spa trẻ giai đoạn này đền là cáo cớ ở thức giấc khác, không bay kịp.

Cô gái đẹp a target=

Chủ spa tên P.T giở chiêu bài ập tránh trách nhiệm khiến Phương Lý rất tức giận, đăng tải thêm status khác trưởngnh cáo dò nữa.

Cô gái đẹp a target=

Một khách hàng khác thứ P.T cũng gửi tin nhắn tin làm chẳngng cớ tố cáo chừng bị hư má lúm chi Phương Lý.

Cô gái đẹp a target=

Người khác thì đi bốc mí, từ quăng quật 1 biến thành... 3 mí.

Cô gái đẹp a target=

Một cô gái trẻ khác tên T.T.Q cũng là nàn nhân bị biến làm chẳngng má lúm, cùng chung đỗi bắt xúc cùng Lý.

Cô gái đẹp a target=

Nhưng không may mắn như Lý, Q bị lõm má thành thẹo, nhìn kỹ sẽ chộ dấu thẹo tròn to.

Cô nàng khá ăn năn vì tin lầm người, lựa lọc lầm nơi, từ quăng quật chộ do mình tìm hiểu không cẩn thận nên mới đón họa vào thân. May mắn là ngày nay Lý đã bình phủ phục đặt khuân bình diện như cũ, không bị thẹo, không ccả tí giết nào.

“Mình đăng tải bài lên chỉ coi những ai có ý toan thẩm mỹ má lúm hay đã làm rồi nên cẩn thận trưởngnh giác đi khám thôi, chẳng mình thì may phát bây giờ sớm, đi mổ lấy chỉ luôn nên bình diện không bị đặt lại thẹo. Một mạng người chừng bị thẹo rồi đó, tiền ccả tật đem.

Đi mổ lấy chỉ ra, bác sĩ còn nói sao ai làm mà ác cầm, khâu má kì cọ chỉ nilon. Thì ra là bạn kia lỡ không có tay nghề nghiệp, lỡ xài chỉ giả vờ nữa. Mình choáng. Gia đình mình biểu làm đơn kiện, mà thôi, P.T còn ít giai đoạn, trẻ người non bụng, khuyết điểm cũng do mình đần nhỡ ra không lựa nơi uy tín, ham rẻ đặt làm baking soda nữa.

Đúng là cái gì hot lên là chị em thi rau đi làm, khúc rồi mới biết hậu quả. Người ta đánh vào tâm lý con gái, thích baking soda mà e quăng quật giàu tiền, lại còn liều lựa kiểu baking soda chóng, tắm trắng cấp tốc, thẩm mỹ vài phút là khúc… kiểu cầm. Mình cũng ham rẻ, quăng quật ra có 1 – 2 triệu đặt cái bình diện duyên hơn đi làm, ai mà chẳng thích. Thế nên mới tạo nhịp cho những người tay nghề nghiệp từ quăng quật phát hoành hành, học mót đặt 3 bữa cũng tổ chẳngc dấn kì cọ, bật spa. Mình cạch đến già luôn, không dám thẩm mỹ nữa”.

Cô gái đẹp a target=

Hình hình ngày nay thứ Phương Lý sau khi khôi phủ phục lại khuân bình diện như cũ.

Đó không chỉ là đơn bài học mắc giá cùng Phương Lý, mà còn là bài học cho giàu chị em đàn bà khác. Đôi khi, dù biết rõ là giá rẻ đền đi kèm cùng chất lượng không đặt, mà chị em đã căn cứ đâm đầu vào những cơ sở làm baking soda bé thiêng liêng, không sáng tỏ uy tín, dùng toàn sản phẩm dịch vụ không có cội nguồn rõ ràng. Chắc căn cứ nếu đến lúc từ quăng quật mình gánh chịu hậu quả, thì chị em mới thức giấc dại.

(Theo Trí Thức trẻ)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét