Chị em Kim Kardashian giảm cân 'siêu phàm' thế nào?

- Cô em gái Kim - Khloé Kardashian tiết lậu menu ăn uống hàng ngày cụm từ cạc chị em gái đặt danh khác cụm từ tôi.

Mới đây cô em gái cụm từ Kim - Khloé Kardashian tiết lậu chế chừng ăn kiêng cụm từ chừng chị em trên blog cụm từ mình. Khloé dùng từ "điên rồ" đặt miêu biểu hiện bay những chế chừng ăn kiêng giữ dáng này.

'Chế chừng ăn kiêng cụm từ những chị em tôi rất "điên rồ". Bạn sẽ không dạng tin đặt những gì chị em chúng tôi đền ăn hàng ngày đâu. Mỗi chị em đều có đơn thói quen ăn uống khác rau. Khi ra ngoài ăn hàng, chúng tôi cũng cầm tìm nhà hàng phù hạp cùng thói quen cụm từ mình' -Khloé Kardashian nói.

Chế chừng ăn kiêng cụm từ Kim Kardashian

Thực đơn ăn kiêng cụm từ chị em nhà Kim Kardashian

Kim Kardashian khiến trưởng thế giới ái mộ khi cô giảm thành công 32kg chỉ sau 7 tháng sau đâm. Tiết bại lộ bay chế chừng ăn kiêng cụm từ chị, Khloe nói:

"Tôi sẽ không dạng bắt chước theo chế chừng ăn kiêng cụm từ chị ấy. Chị ấy ăn theo chế chừng ăn kiêng Atkins. Chế chừng ăn kiêng này yêu cầu bốc giảm hoàn toàn lối và tinh bột, chỉ ăn giết và các sản phẩm từ sữa.

Bản thân tôi rất thích ăn bầy ngọt ngào mà lại ghét ăn giết hường và uống sữa, nên kiên cố tôi sẽ không bao giờ áp dụng theo chế chừng ăn kiêng cụm từ chị ấy".

Thực đơn ăn kiêng cụm từ chị em nhà Kim Kardashian

Xem thêm: Bí kíp giúp Kim Kardashian giảm 32kg 7 tháng sau đâm

Chế chừng ăn kiêng cụm từ Kendall Jenner

Thực đơn ăn kiêng cụm từ chị em nhà Kim Kardashian

"Bạn sẽ chộ bất thần và buồn cười, vì chế chừng ăn kiêng cụm từ Kendall Jenner là chế chừng không dành cho người mẫu ta. Kendall thích ăn bánh mì cặp giết, pizza."

Chế chừng ăn kiêng cụm từ Kourtney Kardashian

Thực đơn ăn kiêng cụm từ chị em nhà Kim Kardashian

"Kourtney Kardashian thì chỉ toàn ăn những thật phẩm hữu cơ. Kourtney luôn từ nhủ rằng mình dị ứng cùng sữa và gluten. Trong mấy chị em, thì Kourtney là người coi quý trọng chế chừng ăn kiêng nhất và rất hay phán xét, trách móc giả dụ dã man người ăn những thật phẩm không lành khoẻ."

Thực đơn ăn kiêng cụm từ chị em nhà Kim Kardashian

Chế chừng ăn kiêng cụm từ Kylie Jenner

Chị em Kim Kardashian giảm cân 'siêu phàm' bằng cách nào?

Kylie Jenner còn trẻ, mới 19 giai đoạn. "Em ý thích ăn những thật phẩm bá và hữu cơ."

Việt Hà

(Theo Hollywoodlife)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét